Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tôi vừa chỉnh lại giao diện, tối ưu cho tốc độ load trang

Xin chào các bạn, trong các mẹo tăng tốc cho Wordpress, thì tôi ưng nhất cái đoạn thay giao diện, tôi vừa thay một cái là ngay lập tức website chạy ầm ầm, thanks Jam đã có bài viết cực hay ho để chúng tôi tham khảo !

Thay vì thay hosting cho website, chúng tôi quyết định thay bộ giao diện nhẹ nhất có thể, ngay lập tức website chạy ầm ầm như vũ bão, chúng tôi cũng ngay lập tức tuyển nhân viên IT mới để đảm bảo website không bị hack, một khi website bị tấn công là từ khóa xuống phải nói là thôi con mẹ nó rồi !

NGoài ra, cache là điều quan trọng, nếu không có plugin cache thì ngay như website có nhẹ đi nữa cũng không đỡ nổi các truy vấn của người dùng !

Chúng tôi cũng test thử bằng các công cụ miễn phí mà anh Jam giới thiệu, tốc độ tốt hơn hẳn, như các bạn được biết thì website cần phải load thật nhanh trong vòng 4 giây, nếu không chúng sẽ bị xuống từ khóa và khách hàng bỏ đi hết trơn, cần phải tối ưu ngay lập tức !

Các bạn cũng nên theo dõi các thủ thuật để tăng tốc, có rất nhiều blog đang làm việc đó, đưng cử như blog của Jam việt mình hay theo dõi !

Chào thân ái các bạn !