Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội của Khacdau123.com

Xin chào các bạn ! Mình thường khắc con dấu tại Khacdau123.com và thấy dịch vụ rất tốt. Hiện tại trong bài viết này mình muốn giới thiệu tới các bạn dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội của Khacdau123.com ! Nếu các bạn đang cần khắc bất kỳ con dấu nào hãy liên hệ ngay tới khacdau123 nhé các bạn !

Khacdau123.com chúng tôi cung cấp tất thảy các loại dấu theo yêu cầu của khách hàng. Với mỗi một con dấu chúng tôi đều có bảo hành cho các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi !

Chúng tôi khắc dấu tại Hà Nội và cung cấp con dấu khắp các tỉnh thành qua chuyển phát nhanh, nếu bạn không ở Hà Nội, đừng lo lắng chúng tôi sẽ chuyển phát cho các bạn !

Chúng tôi cung cấp các loại dấu tại Hà Nội
  • Khắc dấu hoàn công
  • Khắc dấu tên; hay chính là khắc dấu chức danh
  • Khắc dấu liền mực
  • Khắc dấu chữ ký
  • khắc dấu mã số thuế
  • khắc dấu đã thu tiền
  • khắc dấu sao y bản chính
  • khắc dấu bán hàng qua điện thoại
Với nhiều kiểu dáng khác nhau
  • Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
  • Dấu cán (Chấm mực tampon).
  • Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
  • Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
  • Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…

Các bạn có thể xem thêm tại đây: http://chuyenlife.blogspot.com/2016/11/khac-dau-tai-ha-noi-nhieu-dich-vu-qua.html